Chính Sách Bán, Kiểm Hàng, Đổi Trả
Chính Sách Mua Hàng
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại của Công ty.
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa thì Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Khu vực Sài Gòn: hàng hoá giao sai, lỗi, không đúng số lượng sẽ được giao thay thế, bổ sung trong vòng 2 ngày tính từ ngày nhận được phản ánh của khách hàng.
- Đối với hàng hoá giao sai, lỗi, hàng hoá thay thế sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng 2 ngày tính từ ngày nhận lại hàng hoá giao sai, lỗi.
- Đối với hàng hoá giao không đúng số lượng, hàng hoá bổ sung sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng 2 ngày tính từ ngày nhận được phản ánh kèm theo hình ảnh, video kiện hàng của khách hàng.